expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

Saturday, May 4, 2013

Fermingarkökur!

Þar sem ég hef ekkert bloggað mikið upp á síðkastið þá ákvað ég að setja inn myndir af fermingarkökum sem ég gerði um páskana :) hérna eru myndir sem ég tók af instagram hjá mér. 

Ég er búin að vera svo upptekin síðustu daga svo ég hef ekki verið að standa mig hérna í blogginu :) en ég er að vinna að 5 afmæliskökum fyrir Gott í Matinn, hlakka til að sýna ykkur þær! svo er nýtt blogg og tvær unaðslegar uppskriftir á Gott í Matinn  sem henta við öll tækifæri, magnolian vanillu bollakökur og marenge rósir. Endilega kíkið við og deilið.



Birta var með servettur og skraut í stíl við kökuna, fiðrilda servettur og tyggjókúlur í allskonar litum.



Styrmir var með veiðiþema í sinni veislu  :)

Þangað til næst....

Thelma

No comments:

Post a Comment